Thứ Hai, 27 tháng 5, 2024

Chelsea chốt bổ nhiệm HLV mới thay Pochettino

Nhà cầm quân 44 tuổi người Italia nổi lên là ứng viên hàng đầu thay thế Mauricio Pochettino, sau khi giúp Leicester thăng hạng Premier League mùa giải vừa qua.

Giờ đây, sếp lớn Chelsea đã có cuộc thương lượng trực tiếp với phía Leicester. Bản thân Maresca cũng rất hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến Stamford Bridge.

Maresca
Enzo Maresca được ông chủ Chelsea lựa chọn

Ông chủ The Blues - Todd Boehly và Clearlake sẽ phải trả khoản phí bồi thường 10 triệu bảng cho Leicester để có được chữ ký Enzo Maresca.

VỊ HLV trẻ là ứng viên ưa thích của hai đồng sở hữu người Mỹ. Chính vì thế, Maresca vượt mặt Roberto De Zerbi, Thomas Frank và Kieran McKenna chuẩn bị ngồi vào ghế nóng Pochettino để lại.

Trước khi dẫn dắt Leicester, Enzo Maresca từng nằm trong ban huấn luyện Man City và được xem là cánh tay phải đắc lực của Pep Guardiola.

Cập bến sân King Power hè năm ngoái, cựu danh thủ người Italia gây ấn tượng mạnh, giúp bầy cáo thay đổi bộ mặt, thi đấu giàu sức sống với lối đá tấn công cuốn hút.

Enzo Maresca lập tức đưa Leicester trở lại Ngoại hạng Anh với thành tích vô địch Championship.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :