Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2024

Vì sao Onana dính 2 thẻ vàng mà không bị đuổi ở trận MU với Coventry

Ở trận bán kết FA Cup tại Wembley tối qua, thời điểm MU đang dẫn 3-2 Coventry, Onana bị trọng tài phạt 1 thẻ vàng ở phút 85 vì lỗi câu giờ.

andre onana.jpg
Andre Onana nhận 2 thẻ vàng trong trận MU đấu Coventry nhưng không bị đuổi do thẻ vàng bị phạt ở phút 85 không được tính vào thời gian đá loạt sút luân lưu

Chẳng những bị phạt thẻ mà rốt cuộc anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 (phút 90+5), trước nỗ lực ngược dòng tuyệt vời của Coventry sau khi bị Quỷ đỏ dẫn trước đến 3 bàn cho tới phút 70. Các bàn thắng của MU do công McTominay (23'), Harry Magure (45'+1') và Bruno Fernandes (58').

Do không bên nào ghi thêm bàn thắng, MU và Coventry phải bước vào loạt sút luân lưu để xác định vé chung kết FA Cup.

Trong thời gian 2 đội đá phạt đền, Onana nhận thêm 1 thẻ vàng khác. Dù vậy, anh không bị truất quyền thi đấu, thay vào đó vẫn có thể ở lại sân để làm nhiệm vụ cho MU.

Điều này là dựa theo luật, các thẻ phạt diễn ra trong 90 phút cũng như 2 hiệp phụ không được tính vào loạt sút luân lưu. Thế nên, Onana chỉ bị tính là nhận 1 thẻ vàng.

onana hojlund mu coventry.jpg
Niềm vui của Onana và Hojlund sau khi MU lấy vé chung kết FA Cup nhờ thắng trong loạt đấu penalty may rủi

LĐBĐ Anh cũng xác nhận, Andre Onana không bị treo găng ở chung kết FA Cup, MU đấu Man City tại Wembley vào 25/5 tới. ESPN cung cấp thêm, ở giải đấu này, việc tích thẻ được xóa từ vòng tứ kết.

Andre Onana bị 2 thẻ vàng trong 1 trận đấu nhưng không bị đuổi khỏi sân, tương tự như Lisandro Martinez gặp phải vài ngày trước đó, khi cùng Aston Villa đấu Lille tại lượt về tứ kết Conference League.

Tuy nhiên, khác Onana, người gác đền số 1 tuyển Argentina, Martinez sẽ phải vắng mặt ở lượt đi bán kết Aston Villa tiếp Olympiakos, do tích đủ 3 thẻ phạt (tính cả các vòng trước đó).

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :