Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Nhận định CAHN đấu Thanh Hóa: Đại chiến ở Hàng Đẫy

Cuộc đọ sức giữa CAHN vs Thanh Hóa tại vòng 11 Night Wolf V-League 2023/24 rất được chờ đợi. CAHN đang là ĐKVĐ, trong khi Thanh Hóa thăng hoa dưới thời HLV Popov. Đội bóng xứ Thanh đánh bại nhiều đối thủ mạnh ở mùa giải năm nay và đang rất tự tin nối dài chiến thắng trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy.

Trên BXH, Thanh Hóa đang đứng thứ 2, chỉ kém Nam Định 1 điểm. Nếu giành trọn 3 điểm ở cuộc đụng độ với CAHN, đoàn quân của HLV Popov vươn lên dẫn đầu BXH. Đây là động lực rất lớn với đội khách.

Trước khi gặp CAHN, Thanh Hóa thắng Hà Nội FC và Hải Phòng, cho thấy đội bóng xứ Thanh đang có phong độ tốt và chắc chắn là thử thách cực lớn với đội chủ sân Hàng Đẫy.

cahn thanh hoa.jpg
Cuộc đối đầu giữa CAHN vs Thanh Hóa hứa hẹn hấp dẫn

HLV Velizar Popov xây dựng lối chơi tấn công cho Thanh Hóa, nhưng yếu tố làm nên thành công với đội bóng xứ Thanh là tính kỷ luật và khoa học. Đội bóng xứ Thanh không sở hữu những ngôi sao đắt giá như CAHN, nhưng họ rất gắn kết.

Thanh Hóa chắc chắn đá với hơn 200% sức lực trong chuyến làm khách lần này, bởi ngoài việc kéo dài mạch chiến thắng, họ còn chiếm ngôi đỉnh bảng V-League.

Trong khi Thanh Hóa rất tự tin, CAHN cũng trở lại cuộc đua vô địch với 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Kiatisuk. Dù lối chơi tấn công của đội bóng ngành công an vẫn chưa phải là hoàn hảo, nhưng đội bóng đang ngày một tốt hơn, các ngôi sao như Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Tấn Tài, Quang Hải... đang trở lại với phong độ tốt nhất.

Đoàn quân của HLV Kiatisuk có lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao, quan trọng là CAHN đang có sự phát huy hết sức mạnh của một tập thể cùng các cá nhân. Cũng như Thanh Hóa, động lực của CAHN chính là sự áp sát ngôi dẫn đầu, khi họ chỉ còn kém Nam Định 4 điểm.

Ở các trận đấu còn lại trong ngày 27/2, Quảng Nam tiếp đón Thể Công Viettel ở trận đấu không có sự xuất hiện của tiền đạo trẻ Đình Bắc vì án kỷ luật nội bộ. Trên sân Lạch Tray, trận Hải Phòng vs SLNA hứa hẹn hấp dẫn, trong khi cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa vs HAGL được ví như "chung kết ngược".

lich vong 11.jpg

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :