Thứ Hai, 19 tháng 12, 2022

HLV Park Hang Seo:Trận đầu khó khăn như Argentina ở World Cup

HLV Park Hang Seo thừa nhận trận mở màn bao giờ cũng khó khăn, nhưng cái đích của tuyển Việt Nam hướng tới là ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo thông tin về tình hình sức khỏe của tiền vệ Phan Văn Đức: "Cậu ấy mới trở lại đội tuyển sau khi khỏi Covid-19. Phan Văn Đức là cầu thủ có năng lực tấn công tốt.

Điều đó đã chứng minh nhiều trong quá khứ. Đức trở lại sẽ tăng cường khả năng tấn công. Đây là cầu thủ chúng ta cần. Tôi hi vọng cậu ấy có giải đấu tốt năm nay".

HLV Park Hang Seo

Còn về trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể sang Lào đá trận mở màn cùng tuyển Việt Nam, ông Park chia sẻ: "Cậu ấy vẫn nằm trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup. Chúng tôi giám sát chặt chẽ Bùi Tiến Dũng. Chúng tôi test Covid-19 của hai đơn vị khác nhau để đối chiếu. Khi đội quay lại Hà Nội, Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập đội trở lại".

Đánh giá về đối thủ Lào trong trận ra quân AFF Cup 2022, HLV Park cho biết: "Lào đã có HLV mới người Đức. Họ mới đá bốn trận dưới thời HLV này, hai trận trong tháng 9 và 2 trận trong tháng 12. Tôi không xem hai trận trong tháng 9 mà xem hai trận trong tháng 12. Tất nhiên tôi có chút thông tin về họ.

HLV Park Hang Seo và trung vệ Duy Mạnh trong buổi họp báo trước lượt trận khai màn bảng B AFF Cup 2022

Danh sách thi đấu trong 2 trận này không có gì nhiều thay đổi, chỉ có sự khác biệt là số 11 và số 9. Thành phần tuyển Lào đa phần là lứa cầu thủ ở trong độ tuổi tham dự được SEA Games, chuẩn bị cho năm tới. Đội bạn có tinh thần chiến đấu, nhiệt huyết, còn HLV mới có vẻ như muốn tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Họ chơi khá tốt ở trận thắng U23 Thái Lan 1-0".

"Đối với tôi từ ngày đầu hay giải đấu cuối, ngày nào cũng là ngày đầu tiên. Tâm lý và cách chuẩn bị như nhau. Tôi không muốn thay đổi cách thể hiện ở giải cuối. Tôi không bao giờ nói đây là giải đấu của tôi hay là phải thế này thế kia.

Các cầu thủ đã sẵn sàng. Trận đầu tiên luôn luôn khó khăn. Như tại World Cup 2022, Argentina trận khó khăn còn thua đầu tiên. Nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ cầu thủ để họ có tinh thần để chiến đấu tốt", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Lào

Trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh cho biết: "Tất cả chúng tôi luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng, không chỉ tôi mà các đồng đội, ai được thi đấu cũng tập trung, tuân thủ phương án HLV trưởng đưa ra. Lào có nhiều cầu thủ nổi bật, chúng tôi sẽ phải nghiên cứu và có sự chuẩn bị."

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Lào diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 trên SVĐ quốc gia Lào.

Xem ngay lịch thi đấu AFF Cup 2022 cập nhật mới nhất tại đây

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :