Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Indonesia xả trại hai ngày trước khi gặp Việt Nam

"Kế hoạch của chúng tôi hôm thứ Sáu chủ yếu là phục hồi thể lực cho cầu thủ. Để duy trì trạng thái sung mãn suốt SEA Games, đội cần một phương pháp khôn ngoan, bởi quãng nghĩ giữa các trận rất ngắn. Indonesia phải tối đa hóa vốn thời gian nghỉ eo hẹp. Chế độ ăn uống, giấc ngủ và xả stress cần được theo dõi liên tục", bác sĩ đội Indonesia, Syarief Alwi Maruapey cho biết.

HLV Indra dẫn học trò đi xả hơi nhân dịp Black Friday. Ảnh: Bola Skor.

HLV Indra dẫn học trò đi xả hơi nhân dịp Black Friday. Ảnh: Bola Skor.

Thầy trò Indra Sjafri đón ngày mới (hôm 29/11) tại Trung tâm mua sắm Harrison Plaza, cách khách sạn Jen nơi họ đóng quân chừng 650m. "Chúng tôi muốn sạc lại tinh thần cho cầu thủ. Nơi đây phù hợp bởi các học trò của tôi có thể về khách sạn nghỉ bất cứ lúc nào", HLV Indra chia sẻ.

Trong sáng 29/11, thầy trò đội Indonesia đều ăn mặc giản dị. HLV Indra cùng cầu thủ Andy Setyo và Nurhidayat diện trang phục truyền thống Hồi giáo, còn Saddil Ramdani, Sani Rizki Fauzi, và trợ lý Dwi Yulianto mặc quần áo giống các game thủ.

Tinh thần Indonesia đang lên cao sau khởi đầu thuận lợi ở SEA Games 30. Họ , đối thủ được đánh giá cao hơn ở trận ra quân, trước khi . Nếu có ít nhất một điểm ở trận gặp Việt Nam ngày 1/12, đội bóng xứ vạn đảo gần như sẽ đi tiếp bởi hai đối thủ còn lại là Brunei và Lào bị đánh giá thấp.

Thắng Nguyễn (theo Bola Skor)

SEA Games 30 diễn ra từ ngày 30/11 đến 11/12 tại Philippines với 56 môn thi đấu, tranh 529 bộ huy chương, trở thành kỳ đại hội có số môn thi đấu nhiều nhất lịch sử. Đoàn Việt Nam tham gia hơn 40 bộ môn với mục tiêu giành 65 đến 70 HC vàng.

VnExpress mở chuyên trang SEA Games 30 để cập nhật những thông tin nhanh và hấp dẫn nhất với sự đồng hành của tập đoàn bất động sản An Gia.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :