Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

MU đón Rakitic, Juventus quyết lấy Eriksen

Juventus quyết chiêu mộ Eriksen

Juventus đã hai tiền vệ mới theo dạng tự do, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, nhưng không có ý định từ bỏ Christian Eriksen.

Tuttosport đưa tin, HLV Maurizio Sarri rất muốn có Eriksen, trong cuộc cách mạng đội hình Juventus cho giấc mơ Champions League.

MU đón Rakitic, Juventus quyết lấy Eriksen
Juventus rất quyết tâm chiêu mộ Eriksen

Chủ tịch Andrea Agnelli sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Sarri, bước vào cuộc chiến với MU và Real Madrid để có tiền vệ người Đan Mạch.

Trên thực tế, các tiền vệ của Juventus hiện nay đều không thiên về tấn công như Eriksen. Đây là lý do mà HLV Sarri quyết lôi kéo cầu thủ của Tottenham.

Nguồn tin của Tuttosport tiết lộ, Juventus đang đàm phán với Tottenham, có thể đưa Matuidi hoặc Khedira vào một phần trong thỏa thuận.

Eriksen còn hợp đồng với Tottenham đến 2020. Tiền vệ 27 tuổi này khọng có ý định gia hạn, và xem xét chuyển đến môi trường lớn hơn.

Danh tiếng Cristiano Ronaldo cùng với dự án mà Chủ tịch Agnelli đang triển khai hứa hẹn giúp Juventus giành chiến thắng trong cuộc đua giành Eriksen.

Kim Ngọc

TIN LIÊN QUAN

.

Không thể bỏ lỡ

.
. Đọc Nhiều Nhất

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :