Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Antoine Hoang mới thắng một trận ATP trước Roland Garros 2019

Nhờ chuyên gia tâm lý trước thềm Roland Garros

Hoang có lẽ đang có tuần đấu hay nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công đó là Hoang đã làm việc với bác sĩ tâm lý trước khi dự giải.

“Tôi muốn tập trung tối đa vào mục tiêu của bản thân, thúc đẩy mình từ đầu đến cuối trận, ngay cả khi tôi mắc lỗi hay trận đấu của tôi không được hoàn hảo”, Hoang chia sẻ. “Hàng ngày, tôi học cách giữ tư duy tích cực. Tôi thích lối chơi tấn công, vậy nên đôi khi tôi mắc nhiều lỗi và thật khó để giữ bình tĩnh. Bạn có thể sẽ tự hỏi tại sao bản thân lại đánh những quả bóng lỗi như vậy. Về mặt tinh thần, tôi cố gắng duy trì sự ổn định và tự tin”.

Tay vợt có tính cách hướng nội luôn duy trì tinh thần tích cực dù anh không hay hét lớn để tự động viên bản thân trên sân đấu. Hoang nói rằng thể hiện cảm xúc trên sân không phải điều dễ dàng với anh, nhưng anh đang cố gắng thay đổi điều đó.

“Cuộc chiến tinh thần rất quan trọng và việc chia sẻ cảm xúc với đám đông cũng vậy”, Hoang nói về những trận đấu của anh tại Paris. “Tôi đang cố gắng khuyến khích bản thân thể hiện cảm xúc, dù tôi thường có xu hướng không làm vậy. Bởi nó là điều quan trọng”.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :