Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Paulinho thích thú với cơ hội chuyển từ Trung Quốc về Barca

Trên mạng xã hội Instagram hôm 27/6, tài khoản "fcb.mort1899" đăng bức ảnh ghép Paulinho với áo Barca. Không lâu sau đó, đích thân Paulinho ấn nút like cho bức ảnh.

Theo trang Goal, việc ấn nút like có thể biểu thị cho việc Paulinho sắp rời CLB hiện tại Quảng Châu Hằng Đại để đến Barca. 

HLV của Quảng Châu Hằng Đại, Felipe Scolari cũng mở rộng cửa để học trò gia nhập sân Nou Camp: "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Paulinho sẽ có quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy".

paulinho-thich-thu-voi-co-hoi-chuyen-tu-trung-quoc-ve-barca

Paulinho lấy lại phong độ sau khi rời Tottenham.

Paulinho gia nhập Quảng Châu Hằng Đại vào năm 2015, từ Tottenham. Tiền vệ 28 tuổi thi đấu xuất sắc trong hai năm qua khi giúp đội giành một danh hiệu Champions League châu Á và hai chức vô địch Trung Quốc.

Phong độ tốt tại Trung Quốc cũng giúp Paulinho giành suất trở lại tuyển Brazil. Trong năm 2017, ngôi sao tuyến giữa đã ghi ba bàn chỉ trong bốn trận chơi cho đội tuyển.

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :